Tuesday, May 12, 2009

pinoy cheesy lines/pick up lines [part1]


Madami nang kumalakat sa textline and even sa web na mga ganitong pick-up lines na talaga naman nakakatuwa. haha. eto na share ko lan sa inyo ung mga na-collect ko! XD




`meron ka bang eraser?
hindi kasi kita mabura sa isip ko.

`may mmda ba rito?
kasi nagkabanggaan puso natin!

`ibibili kita ng salbabida mo kasi…
malulunod ka sa pagmamahal ko.

` Do you drink yakult?
‘Coz everyday you’re ok.


(guy walks towards the girl na parang galit) "Miss, ok ka rin noh?! ang
kapal ng mukha mo! (so medyo shocked ung girl sabay hirit ng) "Hindi pa nga kita nakikilala pina-ibig mo na ang puso ko."

`asthma ka ba?
kasi you take my breath away.

`Para kang plema ...
because di ka maalis sa dibdib ko!

` Miss…SM ka ba??

kasi you’ve got it all!

`naka-kain ka ba ng watusi?

pag nag-ssmile ka kasi, may nakikita akong spark.

`pokemon ka ba?

kasi I CHOOSE you! [di ba ke pikachu... ash: "pikachu! i choose you!"]

` Matador ka ba!?
kasi ang lakas ng tama ko sayo!

` Limang piso ka ba?

Kasi sakto ka.

`nasan ka kagabi?

wala ka ata sa panaginip ko!

`Gutom ka ba?
Tara, bubusugin kita sa pagmamahal ko.

`Uy malala na yung sakit ko sa puso, dalawa na lang options ko para gumaling:
either ICU or U C me

`Miss, umutot ka ba?

‘Cause you took my breath away. (aw)

`Para kang TABLE OF CONTENTS.

Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko.

`I think I’m a bad player…

…because I keep on missing you

` Pwede ba kita maging sidecar?
single kasi ako eh..

` guy: miss, anung kukuning course mo? girl: uhm gusto ko sanang magnursing… guy: teka…magkakasakit ata ako!

` Are you a PS game?

because i hope you’re not Tekken

` o ito english naman:

I hate all the letters of the alphabet, but I love "U"




oha oha xD
ayos mga banat nuh?





No comments:

Post a Comment